Sau mùa giãn cách, bạn có dự định gì chưa? Bạn dự định ghé xuống phố thưởng thức tách cà phê, ăn món mình thích hay chỉ đơn giản là tìm đến các spa trị liệu để chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn đang có dự định ghé đến spa sau mùa giãn cách, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu ngay đến bạn spa không nhận tips tại TPHCM. Mình cùng tham khảo ngay bạn nhé!

>>> Xem thêm: Spa trị liệu là gì?

1. AN's Spa - Spa không nhận tips

AN’s Spa ở tại 18bis/12 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đakao, quận 1.  Nhà AN’s là một địa điểm thư giãn lý tưởng nằm ngay giữa lòng thành phố. An nhiên như chính tên gọi của mình, AN’s Spa chính là nơi dành cho tất cả mọi người đến thư giãn & chăm sóc sức khỏe. Nơi giúp bạn có được cảm giác thư thái đồng thời giành lại sức sống tiềm tàng, mạnh mẽ vốn có từ tạo hoá. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng ngay từ lần đầu tiên ghé đến AN’s Spa như chính phương châm của chúng tôi: “Nơi sức khỏe & sắc đẹp trở về”.

spa không nhận tips
AN's Spa - spa không nhận tips

2. Vì sao AN's Spa không nhận tips?

Văn hóa ở AN’s Spa chính là “không nhận tips”. Quý khách chỉ thanh toán phí dịch vụ niêm yết như trong bảng giá. Ngoài ra, AN’s Spa cam kết không phát sinh bất cứ chi phí nào và AN’s Spa không nhận tips.

AN’s Spa chỉ muốn được phục vụ khách hàng với trái tim yêu thương & sự tận tâm. Đội ngũ spa chỉ muốn được phục vụ vì khách hàng vì chất lượng dịch vụ chứ không phải vì tiền tips. Thật ra nhận được sự yêu thương & tin tưởng từ khách hàng chính là số tiền tips vô giá mà AN’s Spa rất rất muốn nhận. Vì vậy, đến với AN’s Spa bạn hoàn toàn an tâm thư giãn & không cần bận tâm đến số tiền tips hay vấn đề tips bao nhiêu là hợp lí.

spa không nhận tips
AN’s Spa phục vụ khách hàng với trái tim yêu thương

3. Không gian ấm cúng tại AN's Spa 

AN’s Spa là spa trị liệu Việt không nhận tips gây ấn tượng với khách hàng với phong cách Việt – Nhật phối hợp. Tại AN’s Spa, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận một không gian thư giãn ấm cúng - nơi mà bạn ghé tới chắc chắn sẽ thấy quên hết mọi muộn phiền. Chỉ bước qua cánh cửa nhà An’s, bạn ngay lập tức như lạc vào một thế giới khác, êm đềm đến lạ kỳ. AN’s Spa còn kết hợp hương tinh dầu thảo mộc thơm thoang thoảng cùng tiếng nhạc du dương để quý khách thật sự thoải mái khi đến với AN’s Spa.

Từ mỗi căn phòng trị liệu đến từng lối đi, từng chi tiết nhỏ nhặt đều tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái & đảm bảo sự riêng tư. Với không gian đơn giản mà tinh tế AN’s Spa đem đến cho quý khách hàng sự nhẹ nhàng & yên bình rất đặc trưng tại đây. Bên cạnh phòng massage trị liệu chính là phòng xông hơi để chăm sóc da và sức khỏe của bạn hiệu quả hơn gấp bội.

spa không nhận tips
Phòng Foot Massage

4. Sử dụng các sản phẩm thiên nhiên

Hơn hết, AN’s Spa chỉ dùng các sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo dược quý trong Đông Y rất lành tính. Từ tinh dầu xông hơi, tinh dầu massage, các sản phẩm trị liệu đều có nguồn gốc từ thiên nhiên mang đến độ an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Ngoài ra, để tăng hiệu quả trị liệu & thư giãn, AN’s Spa kết hợp massage trị liệu với các dụng cụ thảo dược:

- Túi chườm mắt thảo dược: giảm đau mỏi mắt, giúp ngủ ngon...

- Gối cổ thảo dược: cải thiện đau cổ, vai, gáy & lưu thông khí huyết,...

- Đá muối Himalaya: giảm đau & hỗ trợ thải độc, tuần hoàn máu,...

- Túi muối thảo dược Đông Y: giảm căng cơ, đau thắt lưng,…

Trước & sau khi massage, quý khách sẽ thưởng thức trà thảo dược thơm dịu, sữa chua do chính AN’s Spa làm & trái cây tuơi mát để lấy lại tinh thần nhanh chóng.

Vì mùa dịch không được đến spa, AN’s Spa có bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe để quý khách có thể chăm sóc sức khỏe của mình. Các sản phẩm như bưởi da xanh, sầu riêng ri 6, combo gối thảo dược, bánh dinh dưỡng, sữa chua handmade... đều được AN’s Spa “trưng bày” tại đây. Mời quý khách ghé thăm gian hàng nhỏ xinh của AN’s Spa với rất nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng.

spa không nhận tips
Combo gối & túi chườm thảo dược là sản phẩm "best seller" tại AN's Spa

Spa không nhận tips
Sầu riêng ri 6 chín tự nhiên

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 028 6286 0007
Địa chỉ:
- AN’s Spa: 18Bis/12 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
- AN’s Spa Premium: Số 30 đường số 8 - Khu đô thị Hà Đô Centrosa (số 200 đường 3 tháng 2), phường 12, Quận 10,TP. HCM
Fanpage:
- AN’s Spa: https://www.facebook.com/ansspavn
- AN’s Spa Premium: https://www.facebook.com/ansspapremium