Từ xa xưa, con người đã tìm ra phương pháp giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần, tái tạo năng lượng bằng các động tác xoa bóp, day ấn,... tác động lên huyệt đạo và cơ bắp. Đến ngày nay, massage body đã trở thành dịch vụ không thể thiếu tại các spa, được ưa chuộng rộng rãi. Đến với AN’s Spa, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ body massage trị liệu chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mong muốn đem đến cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất, để quý khách hàng an tâm trao gửi niềm tin. 

massage minh khai
Spa Minh Khai chất lượng - uy tín

1. Tìm hiểu về Massage 

Massage là phương thức tác động vật lý bằng cách dùng tay, chân, thiết bị để làm dịch chuyển, rung động các cơ, xương, tác động vào huyệt của con người nhằm đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe tinh thần và thể chất.

>>> Xem thêm: Tác dụng của massage trị liệu đối với sức khỏe

Massage mang lại nhiều lợi ích, cải thiện hiệu quả tình trạng sức khỏe tinh thần và thể chất. Một trong những lợi ích tức thì của massage là đem đến cảm giác hoàn toàn thư giãn và dễ chịu, sinh ra cảm giác khỏe khoắn và giảm tình trạng căng thẳng. 

Massage mang lại hiệu quả lớn giúp làm giảm đi các triệu chứng bệnh bằng cách xoa dịu sự căng mỏi cơ, kích thích sự lưu thông máu đến các mô cơ, phá vỡ và loại bỏ độc tố, cân bằng oxy trong não, làm thư giãn hệ thần kinh. Ngoài ra, thực hiện massage trị liệu có thể điều trị thành công các triệu chứng như: lo âu, đau đầu, mất ngủ, cao huyết áp, viêm khớp, đau lưng, đau kinh niên,...


AN’s Spa - Spa massage trị liệu Việt cho nam & nữ

2. Trải nghiệm spa massage Minh Khai phong cách Nhật

Spa mang phong cách Nhật thiết kế theo quy luật sử dụng những gam nhẹ, kết hợp với màu nâu nhạt từ gỗ đem đến một không gian dễ chịu, nhẹ nhàng và tinh tế. Trong cuộc sống hiện đại ngày càng phức tạp và vội vã, người ta lại có xu hướng tìm về những điều đơn giản, thoải mái, vì vậy spa phong cách Nhật là mô hình spa đang được nhiều khách hàng hướng đến. 

>>> Xem thêm: Thực hiện facial massage tại nhà giúp da săn chắc

AN’s Spa - spa massage Minh Khai phong cách Nhật sẽ là lựa chọn hoàn hảo mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc thư giãn, nhẹ nhàng, tạm xa rời cuộc sống hối hả ngoài kia. Để làm tăng hiệu quả trị liệu và thư giãn, AN’s Spa luôn mở nhạc du dương cùng hương tinh dầu thơm dịu. An’s Spa sẽ giúp bạn cảm nhận được một thế giới khác biệt giữa chốn Sài Thành, nơi bạn tìm về với sự trầm lắng và thanh thản hơn sau những ngày mệt mỏi với cuộc sống công việc thường ngày.

massage minh khai
Spa massage Minh Khai mang phong cách Nhật

3. AN’s Spa - Spa massage Minh Khai chất lượng - uy tín

AN’s Spa là địa chỉ spa massage Minh Khai uy tín. Đến với AN’s Spa, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ massage chất lượng:

- Body massage trị liệu kết hợp hài hòa giữa Aroma, Shiatsu (Nhật Bản) & day ấn huyệt, trị liệu (Việt Nam), cùng với các dụng cụ, thảo dược thiên nhiên và các vị thuốc quý trong Đông Y sẽ giúp bạn phục hồi sức khỏe & tái sinh sức sống cho tâm hồn.

- Foot massage - Thư giãn và trị liệu: dùng những kỹ thuật hoàn hảo kết hợp với các loại tinh dầu tác động lên những huyệt vị ở lòng bàn chân, bắp chân.

- Head massage: phương pháp trị liệu, day ấn huyệt kết hợp với các kỹ thuật massage thư giãn, giúp bạn cải thiện đau đầu cổ vai gáy vô cùng hiệu quả.

- Facial massage: Sử dụng dược mỹ phẩm Nhật cao cấp và các thảo dược 100% organic. Bên cạnh đó, AN’s Spa kết hợp giữa máy móc hiện đại và các kỹ thuật chăm sóc da truyền thống.

massage minh khai
AN’s Spa là địa chỉ spa massage Minh Khai uy tín

Sứ mệnh của đội ngũ An’s Spa chính là mang đến niềm vui thông qua sự Thư Giãn – Khỏe Mạnh và từ đó là Hạnh Phúc đến với từng quý khách. Mong rằng AN’s Spa sẽ trở thành địa điểm được mọi người tin tưởng lựa chọn và đồng hành trong quá trình gìn giữ sức khỏe và hạnh phúc của mình. AN’s Spa - Nơi sức khỏe & hạnh phúc trở về.

>>> Xem thêm các dịch vụ của AN’s Spa tại đây.

Vì mùa dịch không được đến spa, AN’s Spa có bán các sản phẩm chăm sóc da & sức khỏe để quý khách có thể chăm sóc sức khỏe của mình. Các sản phẩm như mỹ phẩm thiên nhiên, sữa chua handmade, bưởi da xanh, bánh dinh dưỡng,... đều được AN’s Spa “trưng bày” tại đây. Mời quý khách ghé thăm gian hàng nhỏ xinh của AN’s Spa với rất nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 028 6286 0007
Địa chỉ:
- AN’s Spa: 18Bis/12 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
- AN’s Spa Premium: Số 30 đường số 8 - Khu đô thị Hà Đô Centrosa (số 200 đường 3 tháng 2), phường 12, Quận 10,TP. HCM
Fanpage:
- AN’s Spa: https://www.facebook.com/ansspavn
- AN’s Spa Premium: https://www.facebook.com/ansspapremium