Nhu cầu massage thư giãn ngày một tăng, dù là nam hay nữ đều rất thích đi massage để chăm sóc sức khỏe & giảm áp lực cuộc sống. Do đó, để đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng, AN’s Spa là địa điểm massage quận 1 phục vụ tất cả liên quan tới sức khỏe uy tín & chất lượng hàng đầu. Với địa điểm trung tâm vô cùng thuận tiện, AN’s Spa sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện giữa lòng thành phố.

massage quận 1
AN’s Spa sẽ là nơi chăm sóc sức khỏe toàn diện giữa lòng thành phố
 

1. AN’s Spa – Spa massage quận 1 lành mạnh & tận tâm

AN’s Spa tọa lạc tại quận 1, nằm giữa lòng thành phố nhộn nhịp nhưng AN’s Spa vẫn đảm bảo mang đến cho bạn không gian thư giãn, tĩnh lặng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

AN’s Spa là spa massage quận 1 chuyên nghiệp – lành mạnh – tận tâm phù hợp cho mọi đối tượng. Ở AN’s, các kỹ thuật viên đều được đào tạo kỹ càng về kiến thức chuyên môn cũng như đạo đức. AN’s Spa cam kết chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan tới sức khỏe, sức đẹp theo đúng pháp luật Việt Nam và nói không với tiền tips. 

AN’s Spa khoác trên mình phong cách Việt - Nhật phối hợp trong không gian ấm cúng & yên tĩnh với những gam màu trầm ấm. Việc tạo ra một không gian spa đúng tiêu chuẩn & tạo cho khách hàng những cảm xúc tốt là rất quan trọng. Từ thiết kế nội thất đến ngoại thất, AN's Spa lựa chọn hết sức kỹ càng & luôn đặt tiêu chí làm cho khách hàng thoải mái lên hàng đầu.

massage quận 1
AN’s Spa mang đến cho bạn không gian thư giãn, tĩnh lặng sau những giờ làm việc mệt mỏi
 

Các phòng massage trị liệu được thiết kế vô cùng riêng tư để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái & tận hưởng trọn vẹn phút giây ở nơi đây. Không gian được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn đúng theo tiêu chuẩn để khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Massage quận 1 cho cả nam & nữ

AN’s Spa là nơi đáng tin cậy để khách hàng ghé đến giải tỏa mọi buồn phiền, mệt mỏi. AN’s Spa còn có các phòng massage riêng tư dành cho các cặp đôi đến đây cùng nhau tận hưởng cảm giác thư giãn. Massage rất tốt cho sức khỏe & thật tuyệt vời khi chúng ta biết cách quan tâm, chăm sóc sức khỏe cho đối phương.

Phương pháp xoa bóp mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, mang lại một cơ thể khỏe mạnh không còn các cơn đau mỏi; giảm stress giúp tinh thần sảng khoái, minh mẫn… Không những thế, massage còn làm ổn định huyết áp, kích thích lưu thông máu và tuần hoàn. Khi máu được lưu thông sẽ giúp giảm đau nhức cơ thể. Massage còn hỗ trợ làm giảm đau đầu, mất ngủ & phòng ngừa nhiều bệnh tật. AN’s Spa là spa massage quận 1 với một không gian ấm cúng & chất lượng giúp mang lại sức khỏe và là nơi giải tỏa áp lực, hồi phục năng lượng nhanh chóng. 

Bên cạnh đó, trước khi thực hiện bất cứ liệu trình nào, tư vấn viên nhà AN’s đều sẽ hỏi thăm tình trạng sức khỏe của mỗi khách hàng. Qua đó, các chuyên viên sẽ biết được tình trạng đau nhức cơ của quý khách & sẽ thực hiện các kỹ thuật cũng như dùng lực massage phù hợp. Hỏi thăm tình trạng của khách hàng là điều bắt buộc tại AN’s Spa để cho cơ thể mỗi người đạt được hiệu quả sau liệu trình.

massage quận 1
Nơi giải tỏa áp lực, hồi phục năng lượng nhanh chóng cho cả nam & nữ

3. AN’s Spa massage quận 1 có những dịch vụ gì?

Head massage

Body massage

Foot massage

Skincare massage

Triệt lông Diode Laser

Đồng thời, để tăng hiệu quả của massage trị liệu, AN’s Spa còn kết hợp các sản phẩm thảo dược thiên nhiên:

massage quận 1
Túi chườm mắt thảo dược AN's Spa​

- Gối chườm & túi chườm mắt được làm từ 100% thảo dược Việt Nam

- Tinh dầu massage thiên nhiên

- Đá nóng & đá muối Himalaya

- Sử dụng mỹ phẩm Nhật cao cấp 

4. Khách hàng nói gì về AN’s Spa

Chị Maru Tran: “Lần đầu tiên đến trị liệu, cảm thấy thư giãn khi bước vào An, mùi hương làm mình nhẹ nhàng và quên đi những mệt mỏi phía sau, love at first sight !!!!!!!! Hi vọng sẽ có những giờ thư giãn thật thoải mái”

Chị Nhi: “Dịch vụ tốt. Không gian ấm cúng, sạch sẽ.

Bài Massage đầu, cổ, vai, gáy thật sự rất tuyệt. Mình thấy nhẹ hẳn cả người, giống như vừa được tái sinh vậy. Highly recommend.”

Ms Mint: “Excellent service. Feel totally relaxed and refreshed after the spa session. I chose 60 min head spa, the welcome was so friendly that it immediately makes me feel like home. The technician was excellent too. I have been to many spa in town but I really love the service here. I will Absolutely come back!”

AN’s Spa là spa massage quận 1 uy tín & chất lượng. Đến với AN’s Spa, khách hàng sẽ được thư giãn bởi những bài massage đã được Lương Y & chuyên gia Nhật Bản nghiên cứu. Ngoài ra, tay nghề của các chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp và kiểm tra đều đặn. 

Hi vọng những thông tin trên sẽ cung cấp thêm cho các khách hàng địa điểm massage quận 1 uy tín. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết “Địa điểm massage quận 1 thư giãn & yên tĩnh”

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 028 6286 0007

Địa chỉ: 

- AN’s Spa: 18Bis/12 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM 

- AN’s Spa Premium: Số 30 đường số 8 - Khu đô thị Hà Đô Centrosa (số 200 đường 3 tháng 2), phường 12, Quận 10,TP. HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/ansspavn

Youtube: https://bit.ly/youtubeansspa

Website: https://an-spa.vn