Massage trị liệu và những lợi ích bất ngờ nó mang lại chính là lí do phương pháp được rất nhiều người yêu thích kể cả nam giới lẫn nữ giới. Nếu bạn thường xuyên bị đau nhức cơ thể thì massage trị liệu chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Massage trị liệu giúp giảm đau an toàn mà không cần dùng đến thuốc và giảm căng thẳng hiệu quả.

Khi bạn ngồi hoặc đứng quá lâu, cơ thể sẽ dễ suy nhược và dẫn đến tình trạng nhức mỏi. Tình trạng đau nhức mỏi có thể là căng cứng cơ, đau mỏi vai gáy, đau đầu, mất ngủ… Tình trạng này kéo dài sẽ khiến bạn càng thêm mệt mỏi và gặp nhiều khó khăn trong vận động. Để khắc phục sự đau nhức, khó chịu này rất nhiều người lựa chọn massage bị liệu bởi những lợi ích bất ngờ mà nó mang lại. Massage trị liệu vừa an toàn lại vừa thư giãn tinh thần vậy nên ai mà không thích cho được.

alt-tag(massage tri lieu va nhung loi ich bat ngo)
Massage trị liệu và những lợi ích bất ngờ
 

1. Massage trị liệu và các phương pháp.

Massage trị liệu là một sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật thư giãn và y học cổ truyền. Các tác động lên các huyệt vị trên cơ thể kích thích sự thư giãn và rút ngắn quá trình phục hồi.

Mục đích massage trị liệu có tác dụng làm giảm đau nhức, xoa dịu sự căng cơ; kích thích sự lưu thông máu đến các mô cơ; phá vỡ và loại bỏ độc tố, cân bằng ôxy trong não. Qua đó, làm thư giãn hệ thần kinh giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

Có nhiều phương pháp massage trị liệu khác nhau như: massage trị liệu đá nóng, massage trị liệu bằng tinh dầu, massage trị liệu bằng thảo dược, massage trị liệu body, massage trị liệu đau cổ vai gáy…

2. AN’ Spa – Spa trị liệu uy tín, chất lượng, đặt cái tâm lên hàng đầu

AN’s spa là địa chỉ massage trị liệu không nhận tip. AN’s Spa chỉ phục vụ các dịch vụ liên quan đến sức khỏe và sắc đẹp theo đúng pháp luật và thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Massage trị liệu An’s Spa, với phong cách Việt-Nhật phối hợp và sự tham gia trị liệu của 2 chuyên gia:

  • Chuyên gia lương y Phan Cao Bình – người đầu tiên ứng dụng khí công và bấm huyệt vào spa.
  • Chuyên gia người Nhật giàu kinh nghiêm trong trị liệu nâng cơ, chỉnh đầu, massage đầu.
alt-tag(massage tri lieu va nhung loi ich bat ngo)
Chuyên gia đang đào tạo nhân viên AN’s Spa
 

Dịch vụ đặc biệt tại AN’s Spa chính là massage trị liệu đầu hay còn gọi là massage đầu. Các động tác xoa bóp, day ấn huyệt giúp thuyên giảm nhanh chóng những cơn đau đầu; hạn chế tình trạng hình thành bệnh đau đầu dai dẳng hay nguy hiểm hơn là suy giảm trí nhớ.

Kỹ thuật viên nhà AN’s Spa được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản. Bên cạnh đó, AN’s Spa luôn kiểm tra định kì tay nghề của các kỹ thuật viên để quý khách đạt được hiệu quả tốt nhất của trị liệu.

Với không gian ấm cúng cùng hương tinh dầu quyện vào tiếng nhạc du dương chắc chắn sẽ nơi giúp bạn thư giãn hiệu quả. AN’s mong rằng chúng tôi là nơi lấy đi những mệt mỏi của bạn và tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho tất cả mọi người.

alt-tag(massage tri lieu va nhung loi ich bat ngo)
Không gian tại AN’s Spa
 

Cảm ơn Quý Khách đã đọc bài viết Massage trị liệu và những lợi ích bất ngờ”, hi vọng những thông tin về massage trị liệu và dịch vụ massage trị liệu của AN’s Spa sẽ mang lại nhiều bổ ích. Mong  rằng AN’s Spa sẽ trở thành địa điểm được Quý Khách Hàng tin tưởng lựa chọn & đồng hành trong quá trình gìn giữ sức khỏe và hạnh phúc của mình. Niềm tin yêu và sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để AN’s Spa không ngừng phát triển mỗi ngày.

>>> Xem thêm: Phương pháp massage Shiatsu Nhật Bản

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 028 6286 0007
Địa chỉ: 18Bis/12 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/ansspavn
Youtube: https://bit.ly/youtubeansspa
Website: https://an-spa.vn