NGĂN NGỪA LÃO HÓA HIỆU QUẢ CÙNG CÔNG NGHỆ HIFU


Ở mỗi độ tuổi nhất định làn da đều sẽ có những nhu cầu chăm sóc khác nhau. Vì thế mà những sản phẩm hay công nghệ chăm sóc da cũng có những ưu điểm riêng tùy vào nhu cầu sử dụng. Qua bài viết này, hãy cùng AN’s team tìm hiểu về công nghệ Hifu và cách chăm sóc da ngừa lão hóa hiệu quả nhé.

LÃO HÓA DA LÀ NGƯỜI BẠN CỦA THỜI GIAN

Là một quy trình tự nhiên của cơ thể khi mà các chức năng dần suy giảm. Cũng như cấu trúc, độ đàn hồi của làn da trở nên yếu dần. Bên cạnh đó, các yếu tố như ô nhiễm mỗi trường, khí thải, tia UV cũng là một nguyên nhân thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng hơn. Vì vậy gây ra các vấn đề khiến làn da yếu hơn, cấu trúc da suy yếu, mỏng dần và phá hủy collagen tự nhiên dưới da.

Và dưới đây là một số dấu hiệu lão hóa đáng lo ngại mà bạn nên biết:

  1. Xuất hiện dấu đồi mồi có màu nâu đến xám, và ở dưới các vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như mặt, bàn tay, vai, cánh tay,...
  2. Da chảy xệ, có nếp nhăn ở vùng khóe mắt, rãnh cười, da nhão hơn và kém đàn hồi.
  3. Da mỏng, yếu hơn, xuất hiện vân xanh dưới da.
  4. Da dễ sần sùi, mốc khô và ngứa, kích ứng da.

THAY ĐỔI THÓI QUEN ĐỂ CHỐNG LÃO HÓA TỪ BÊN TRONG

Nếu bạn chi tiền vào các sản phẩm hay công nghệ nhưng những thói quen không thay đổi sẽ khiến làn da trở nên tồi tệ hơn. Vì thế mà trước tiên, hãy cùng tạo ra một quy trình chăm sóc chuẩn nhất cho chính làn da của mình.

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG LÀNH MẠNH

Đây là điều mà AN’s team đã luôn nhắc đến rất nhiều ở các bài viết về chăm sóc sức khỏe. Việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau xanh, trái cây và gia giảm các gia vị trong thức ăn sẽ giúp bạn ngăn ngừa lão hóa. Bởi các thực phẩm chứa nhiều đường hoặc carbohyrate tinh chế sẽ làm bạn nhanh “già”đi.

Ngoài ra việc hạn chế các thức uống có cồn sẽ giúp da bạn giảm các tình trạng mất nước, khô ráp gây tổn thương da theo thời gian.

THỂ DỤC THỂ THAO

Vận động mỗi ngày giúp bạn cải thiện được tuần hoàn máu và tăng cường hệ miễn dịch. Từ đó giúp cho làn da của bạn khỏe mạnh hơn nhờ vào lưu thông máu tốt, giúp da dẻ hồng hào và rạng rỡ.

Bạn có thể lựa chọn các bộ môn thể thao nhẹ như đạp xe đạp, chạy bộ hoặc tập luyện Yoga, vừa hữu ích cho sức khỏe vừa có lợi cho tinh thần của chính mình.

>>>Lớp học Yoga nuôi dưỡng thân-tâm-trí tại AN’s Spa<<<

CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN NÂNG CƠ XÓA NHĂN-ĐẨY LÙI LÃO HÓA HIFU

Sở hữu công nghệ độc quyền được chuyển giao từ Nhật Bản, AN’s Spa cho ra mắt dịch vụ Nâng cơ-xóa nhắn Hifu đến nay đã hơn 2 tháng. Và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như sự đón nhận của khách hàng tại spa.

HIFU, CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI ĐẨY LÙI LÃO HÓA DA

Với ưu điểm không gây tổn thương bề mặt da sau khi chăm sóc da. Giúp bạn chăm sóc làn da sau khi trị liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Công nghệ Hifu hoàn toàn dựa trên cơ chế tự chữa lành của cơ thể, tác động nhiệt vào bệ collagen của da “đánh thức” sự sản sinh, tạo ra lưới collagen mới dồi dào làm da căng mướt. Bên cạnh đó, bạn được sử dụng dưỡng chất độc quyền cho công nghệ Hifu, mang đến hiểu quả rõ rệt sau lần đầu tiên trải nghiệm dịch vụ.

QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA CÙNG HIFU

Bạn sẽ được đội ngũ AN’s Spa tư vấn về da trước khi bắt đầu dịch vụ. Tùy vào cơ địa, tính chất của làn da mỗi người mà AN’s team sẽ đưa ra các liệu trình chăm sóc da phù hợp. Vì thế, nếu da bạn không chịu được áp lực nhiệt độ từ công nghệ Hifu, AN’s team vẫn sẽ giải thích cụ thể cho bạn và tuyệt đối không bắt đầu dịch vụ khi làn da của bạn không phù hợp với Hifu.

QUY TRÌNH CHĂM SÓC 90’

  1. Bước 1: Tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn và trang điểm.
  2. Bước 2: Tẩy tế bào chết giúp da thông thoáng, loại bỏ bụi bẩn sâu dưới lỗ chân lông.
  3. Bước 3: Thải độc chì giúp loại bỏ độc tố và chì trên da.
  4. Bước 4: Rửa mặt cân bằng da.
  5. Bước 5: xông hơi kết hợp hút nhờn để mở lỗ chân lông, loại bỏ các sợi bả nhờn tích tụ và tạo điều kiện cho da được hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.
  6. Bước 6: Massage nâng cơ chuẩn Nhật, ấn huyệt đạo giúp kích thích máu huyết lưu thông, giúp các vùng cơ mặt săn chắc, cải thiện nếp nhăn vùng mắt, lưu dẫn hệ bạch huyết và kích thích sản sinh tế bào mới.
  7. Bước 7: Phun Oxy tươi có tác dụng detox đào thải độc tố ứ đọng lâu ngày dưới da, làm lỗ chân lông thông thoáng và sạch sâu.
  8. Bước 8: Nâng cơ, xóa nhăn và trẻ hóa làn da cùng với công nghệ Hifu.
  9. Bước 9: Nuôi dưỡng và phục hồi chuyên sâu với công nghệ dẫn tinh chất EMS.

Hãy để lại tin nhắn tại đây nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ Hifu hoặc gọi điện thoại vào HOTLINE: 090 232 34 70 để được hỗ trợ tư vấn & đặt hẹn thăm khám da bạn nhé!