Spa đông y là spa sử dụng phương pháp đông y kết phù hợp với vật lý trị liệu. Spa đông y cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Tuy vậy, phải lựa chọn spa nào uy tín và chất lượng thật không dễ dàng. Khi đến đúng spa uy tín thì chúng ta mới an tâm tận hưởng cảm giác thư giãn của mỗi liệu trình trị liệu. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cho bạn địa chỉ spa đông y uy tín & chất lượng hàng đầu - AN’s Spa Premium.

>>> Xem thêm: Mẹo bấm huyệt trị mất ngủ tại nhà

spa đông y
AN's Spa Premium - Spa đông y uy tín & chất lượng

1. Spa đông y AN’s Spa Premium

AN’s Spa Premium toạ lạc ngay tại trung tâm quận 10 mang lại những trải nghiệm tuyệt vời giữa lòng thành phố. AN’s Spa là nơi đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe của bạn bằng phương pháp đông y an toàn hiệu quả. Được kết hợp từ phương pháp massage trị liệu và các loại thảo dược quý trong đông y giúp khách hàng đạt hiệu quả tối đa sau mỗi liệu trình. Không những thế, cơ thể & tinh thần được thư giãn & phục hồi năng lượng từ sâu bên trong, đào thải những độc tố, khí hư ra khỏi cơ thể.

spa đông y
Không gian massage trị liệu tại spa đông y

Với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp đa dạng bằng phương pháp Đông y, AN’s Spa Premium có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Kèm theo đó, AN’s Spa Premium sở hữu cơ sở vật chất & trang thiết bị chất hiện đại mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Đội ngũ chuyên viên tại spa được đào tạo bài bản & thường xuyên kiểm tra định kì để nâng cao tay nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm & thao tác thuần thục hứa hẹn sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu vô cùng. Mỗi khi chăm sóc khách hàng, đội ngũ AN’s Spa Premium luôn đặt trái tim yêu thương & sự tận tâm vào từng cử chỉ, thao tác. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ tại AN’s Spa Premium.

2. Spa Đông Y đả thông kinh lạc

2.1 Khái niệm đả thông kinh lạc

Theo thuật ngữ chuyên ngành thì kinh lạc là các đường khí huyết lưu thông trong toàn bộ cơ thể. Các đường kinh lạc này được chia thành các nhánh: nhánh lớn (kinh) & nhánh nhỏ (lạc). Các nhánh này liên kết chặt chẽ với nhau để đưa kí huyết di chuyển tuần hoàn khắp cơ thể.

Trong đông y, đả thông kinh lạc là một phương pháp đã có từ lâu đời. Phương pháp này giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể & giảm thiểu sự tắc nghẽn. Từ đó, cơ thể có một sức khỏe tốt nhất vì đã được đưa về trạng thái cân bằng, ổn định.

spa đông y
Đả thông kinh lạc  giúp lưu thông khí huyết trong cơ thể & giảm thiểu sự tắc nghẽn

2.2 Tác dụng của việc đả thông kinh lạc

Đả thông kinh lạc đồng nghĩa với việc khí huyết trong cơ thể được lưu thông một cách tốt nhất. Từ đó giúp thải hết độc tố trong cơ thể ra ngoài, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Ngoài ra, nó còn có những tác dụng vô cùng lớn đối với sức khỏe, như:

- Lưu thông khí huyết và thải độc tố. Độc tố trong cơ thể khi được thải hết ra ngoài giúp cho các cơ quan bên trong khỏe mạnh & vận hành tốt hơn.

- Giảm mệt mỏi, mất ngủ. Đối với những người cao tuổi, hầu như ai cũng mắc chứng mất ngủ, khó ngủ. Điều này ảnh hưởng vô cùng xấu tới sức khỏe của họ. Vì thế, khi đả thông kinh lạc có thể mang đến giấc ngủ ngon hơn, không còn bị chập chờn.

- Giảm đau nhức xương khớp, nhức mỏi chân tay. Đa số dân văn phòng thường hay mắc triệu chứng này vì ngồi một chỗ làm việc quá lâu. Phương pháp đả thông kinh lạc sẽ tác động tới các huyệt đạo chính trên cơ thể. Từ đó giảm được tình trạng đau mỏi vì các khớp xương được thư giãn, không còn bị căng cứng.

- Hỗ trợ giảm cân, cân bằng vóc dáng. Nhất dáng, nhì da vậy nên đối với các chị em phụ nữ, việc giữ gìn vóc dáng vô cùng quan trọng. Tuy vậy, điều kiện công việc khiến chúng ta không có thời gian tập luyện gây nên tình trạng xuất hiện mỡ thừa. Đả thông kinh lạc ngoài việc giúp thải độc cho cơ thể còn kết hợp đưa lượng mỡ thừa ra ngoài qua các tuyến mồ hôi.

- Thư giãn & phục hồi tinh thần. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đả thông kinh lạc làm các huyệt đạo được giãn nở giúp cơ thể được thư giãn một cách tối đa. Xua tan mệt mỏi làm cơ thể thoải mái và tinh thần nhẹ nhàng hơn.

>>> Xem thêm: Cách dịch vụ trị liệu tại AN’s Spa Premium

AN’s Spa Premium tự hào là spa đông y chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt nam. AN’s Spa đã nhận hàng ngàn sự tin tưởng, yêu thương của quý khách hàng trong nước lẫn nước ngoài. Đội ngũ nhà AN’s Spa Premium luôn thấu hiểu ý kiến đóng góp của khách hàng thân yêu, luôn không ngừng nâng cao tay nghề để đảm bảo rằng dịch vụ của chúng tôi là tốt nhất. AN’s Spa Premium rất mong nhận được sự yêu thích quan tâm của quý khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm spa đông y cao cấp & uy tín, hãy ghé đến AN’s Spa Premium để trải nghiệm nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hotline: 028 6286 0007
Địa chỉ: 
- AN’s Spa: 18Bis/12 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM 
- AN’s Spa Premium: Số 30 đường số 8 - Khu đô thị Hà Đô Centrosa (số 200 đường 3 tháng 2), phường 12, Quận 10,TP. HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/ansspavn 
Youtube: https://bit.ly/youtubeansspa 
Website: https://an-spa.vn